1 phút quảng cáo

Ăn - Ngủ và Tắm


Đi ngủ sớm, thức dậy sớm:
Con đi ngủ lúc 9h tối, thức dậy lúc 5h sáng. Con sẽ ngủ được 8 tiếng. Con dậy sớm được như vậy thì học tới đâu con sẽ nhớ tới đó. Con sẽ thấy mình dễ hiểu bài và dễ nhớ. Con học một tiếng vào buổi sáng sớm hiệu quả bằng việc con học 3 tiếng ban ngày.
Ăn uống:
Con nên hạn chế việc ăn uống ở những hàng quán bên ngoài. Hãy ăn uống đúng giờ giấc ở nhà với bố mẹ và ở trường. Không ăn nhiều bánh kẹo, đồ ngọt, dễ bị hư răng. Ăn xong, con nhớ đánh răng.
Tắm gội:

Mỗi ngày con nên tắm một lần vào buổi sáng trước khi đi học. Khi tắm nên tắm nước ấm, tắm nước lạnh sẽ dễ bị sưng phổi. Sau một đêm ngủ, sáng dậy tắm nước ấm, con sẽ thấy sảng khoái, học mau nhớ bài. Không nên tắm ban đêm, nước ngấm vào người dễ bị bệnh. Trước khi chấm dứt sự tắm bằng nước ấm buổi sáng, con cho một dòng nước lạnh vào cơ thể con và tắt ngay để tập cho cơ thể con thích nghi nhanh trong điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột.
Tập nhớ bài:

        Hôm nào không có bài tập ở nhà, con lấy sách vở ra xem ngày mai học bài gì, con đọc sơ qua. Hôm sau cô giáo dạy, con sẽ dễ tiếp thu bài hơn.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: doc truyen cho be, truyện cho bé, kể cho bé nghe, doc truyen be nghe, truyện đọc cho bé, dạy con nên người

 
Blogger Templates